Đào tạo cho TNG lần 5: Kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng

Ngày 23 tháng 08 năm 2016 tại Hà Nội, Tập Đoàn TNG tiếp tục phối hợp với Trung Tâm Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa tổ chức Chương trình đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng trong ngành thời trang lần thứ 5 dành cho tất cả các Bộ phận củ Tập Đoàn

Quý Doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo Inhouse liên hệ qua Hotline: 0912.000.291 (Thanh Trúc) hoặc Email: thanhtruc@kynang.edu.vn

Một số hình ảnh từ Chương trình đào tạo : 
ky nang ban hang top Đào tạo cho TNG lần 5: Kỹ năng giao tiếp ứng xử với khách hàng

Share This Post