Khóa học bán hàng

1x1 pixel Khóa học bán hàng

KHÓA HỌC BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP 

Ngày khai giảng: hàng tháng tại Hà Nội, và TP.HCM 

Tại TP.HCM: 19-20/08/2017 (học Thứ bảy, và Chủ nhật 08h30 – 16h30)

Tại Hà Nội: 26-27/08/2017 (họcThứ bảy, và Chủ nhật từ 08h30 – 16h30)

– Thời lượng khóa học: 4 buổi/khóa học

  • – Học phí: 2,200.000 VNĐ (Học phí ưu đãi giảm 10% còn 1,980,000đ khi đăng ký trước 10 ngày, nhóm từ 3 người, đăng ký online)

Tư vấn & Đăng ký : 0912.000 291 – 0966.988360 (Thanh Trúc) 

Email: tuvan@kynang.edu.vn

dang ky Khóa học bán hàng

Khóa học được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM

– Hà Nội:  Tầng 9. Tòa nhà LADECO – 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
 – TP.HCM: 112 Nguyễn Đình Chiểu – P.Đa Kao – Q.1 – HCM

KHÓA HỌC KỸ NĂNG BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã đào tạo và kèm cặp cho đội ngũ bán hàng hơn 80 doanh nghiệp, tập đoàn và tổ chức hàng tháng chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng cho các học viên đăng ký public tại Hà Nội và Tp.HCM. Vì vậy chất lượng của khóa học bạn có thể yên tâm.

Một nhân viên bán hàng thành công cần phải trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng thuyết phục từ chối khách hàng hiệu quả và chốt bán hàng. Ngoài ra, một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng, phát triển mạng lưới khách hàng,…

khoa hoc ban hang Khóa học bán hàng

Khóa học kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa giúp các cá nhân và đội ngũ kinh doanh của doanh nghiệp giải quyết những vấn đề của nghiệp vụ bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp

Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học Kỹ năng bán hàng của Cuộc Sống Đúng Nghĩa sẽ giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thay đổi tư duy bán hàng!

Xem thêm các khóa học tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa thường xuyên đào tạo:

khóa học kỹ năng lãnh đạo –  khóa học kĩ năng mềm – khóa học kỹ năng thuyết trình hiệu quả – khóa học kỹ năng giao tiếp –  khóa học bán hàng

KHÁCH HÀNG VÀ HÌNH ẢNH ĐÀO TẠO BÁN HÀNG:

CUỘC SỐNG ĐÚNG NGHĨA  thường xuyên đào tạo kỹ năng bán hàng  cho các Doanh nghiệp và học viên ăăng ký Public. Dưới đây là một số khách hàng, và hình ảnh tại khóa học CUỘC SỐNG ĐÚNG NGHĨA đã đào tạo:
khach hang dao tao inhouse Khóa học bán hàng

DAO TAO BAN HANG Khóa học bán hàng

Chuyên gia Trần Đình Tuấn thực tế đào tạo kỹ năng bán hàng  tại  Doanh nghiệp: Sacombank, Vietcombank, Petrolimex, Dầu nhớt Vilube Corp, Tập đoàn nữ trang cao cấp Pranda, HP Computer, Nguyên Kim, Công ty Việt Thắng, Agriviet, CJ Vina

1x1 pixel Khóa học bán hàng

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

 

1340054189 ok blue1 Khóa học bán hàng Nắm bắt đầy đủ KIẾN THỨC, QUY TRÌNH BÁN HÀNG chuyên nghiệp

1340054189 ok blue1 Khóa học bán hàngNâng caoKHẢ NĂNG GIAO TIẾPBÁN HÀNG với khách hàng hiệu quả

1340054189 ok blue1 Khóa học bán hàngXỬ LÝ TỪ CHỐI MUA HÀNGlời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính 1 cách khéo léo, hiệu quả

1340054189 ok blue1 Khóa học bán hàngBiết cách THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG 

1340054189 ok blue1 Khóa học bán hàngBÍ QUYẾT làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại

1340054189 ok blue1 Khóa học bán hàngLàm cho mỗi người mua hàng TỰ GIỚI THIỆU sản phẩm đã mua đến nhiều người khác nữa

1340054189 ok blue1 Khóa học bán hàngKhiến cho khách hàng MÃN NGUYỆN, HÀI LÒNG vì đã có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ

1x1 pixel Khóa học bán hàng

NẾU THIẾU KỸ NĂNG BÁN HÀNG BẠN SẼ GẶP NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU

 

1340054189 ok blue1 Khóa học bán hàng Doanh số trong tháng sau của Bạn vẫn không thể tăng mà vẫn dậm chân tại chỗ   

1340054189 ok blue1 Khóa học bán hàngTiếp tục ngụy biện và đổ lỗi cho những mục tiêu chưa được hoàn thành, tự dằn vặt với sự tụt lùi của mình  

1340054189 ok blue1 Khóa học bán hàng Không có cơ hội mở rộng các mối quan hệ ngay tại lớp học, các học viên chính là những khách hàng tiềm năng của Bạn.

1340054189 ok blue1 Khóa học bán hàngKhi tài chính không vững mạnh thì các khía cạnh khác của cuộc sống tiếp tục bị chi phối và bế tắc 

Khóa học được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM

– Hà Nội:  P801 Tòa nhà LADECO – 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
– TP.HCM: 112 Nguyễn Đình Chiểu – P.Đa Kao – Q.1 – HCM

 

dang ky Khóa học bán hàng

 

1x1 pixel Khóa học bán hàng

 NỘI DUNG ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC  KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

 

 

1.Tự hào và yêu thích việc bán hàng 

  • Cái nhìn mới về nghề bán hàng
  • Những thú vị của nghề bán hàng
  • Bạn là hình ảnh đại sứ Thương hiệu cho công ty
  • Cơ hội hoàn thiện mình thông qua việc gặp gỡ khách hàng
  • Tự quyết định thu nhập cho chính mình
  • Nâng cao được tinh thần phục vụ mọi người
  • Là một lộ trình để thăng tiến trong sự nghiệp
  1. Tính cách người bán hàng cần có
  • Có mục tiêu doanh số hàng tháng rõ ràng và cam kết theo đến cùng
  • Chịu trách nhiệm với kết quả cuối cùng
  • Tự tin vào giá trị bản thân và giá trị sản phẩm
  • Kiên trì trong việc tư vấn sản phẩm
  • Luôn tạo năng lượng tích cực cho bản thân trong suốt quá trình bán hàng

3. Các bước trong quá trình bán hàng

  • Tìm hiểu thông tin khách hàng
  • Tiếp cận ban đầu với khách hàng
  • Giới thiệu sản phẩm
  • Thuyết phục về giá trị, lợi ích
  • Đàm phán thương lượng về giá cả
  • Giải đáp những thắc mắc liên quan
  • Chốt lại thương vụ
  • 4. Kỹ năng tư vấn trong bán hàng
    • Ưu tiên trình bày những gì khách đang thực sự cần
    • Chỉ nên cung cấp vừa đủ các thông tin
    • Cho khách thấy sự am hiểu về chuyên môn, thị trường, xu hướng…
    • Tạo được niềm tin cho khách5. Giao tiếp với khách hàng 
      • Tiếp cận sáng tạo với từng khách hàng
      • Ấn tượng ban đầu : nụ cười, cách chào hỏi, hành động trang nhã
      • Tư thế và tác phong lịch sự
      • Ngôn ngữ cơ thể tích cực : ánh mắt, cử chỉ
      • Tự tin tạo sức hấp dẫn
      • Giọng nói khi trình bày các sản phẩm cần có điểm nhấn mạnh để nêu bật những giá trị của các từng sản phẩm

     

6. Kỹ năng tâm lý trong bán hàng  

  • Cách nhận diện tính cách của từng khách hàng
  • Tạo ra sự ảnh hưởng bằng thái độ, kiến thức và kỹ năng
  • Hiểu được những mong muốn của khách
  • Luôn linh hoạt trong từng bối cảnh
  • Thể hiện sự ý tứ trong việc chia sẻ

7. Các dạng khách hàng thường gặp và cách ứng biến

  • Khách hàng ít nói
  • Khách hàng đa nghi
  • Khách hàng ta đây
  • Khách hàng tri thức
  • Khách hàng mặc cả
  • Khách hàng do dự
  • Khách hàng nóng tính

  • 8. Trao đổi và giới thiệu sản phẩm với khách hàng 
    • Là người hỗ trợ chứ không là người hướng dẫn
    • Đặt câu hỏi để khách hàng nói lên nhu cầu thực sự
    • Nghệ thuật lắng nghe: nghe thấu cảm những chia sẻ của khách hàng
    • Giới thiệu sản phẩm phù hợp với từng đối tượng
    • Nói để tạo niềm tin và thể hiện bằng tấm lòng chứ không để quảng cáo
    • Hãy để khách hàng tự cảm nhận, sử dụng, chạm tay…vào sản phẩm
    • Kể những chuyện về sản phẩm,về những khách hàng trước đây9. Những tín hiệu cho thấy khách hàng muốn mua    
      • Hỏi kỹ thêm thông tin sản phẩm
      • Thái độ thân thiện, cởi mở
      • Muốn biết rõ về các chế độ bảo hành, hậu mãi
      • Xem chi tiết kỹ sản phẩm
      • Muốn cung cấp các thông tin để tham khảo
      • Yêu cầu giảm giá nhiều lần
      • Hỏi thăm các dịch vụ khác của Công ty

       

      10. Xử lý từ chối trong bán hàng    

      • Đôi khi mọi chuyện không liên quan đến giá
      • Khách hàng thường ít nói ra lý do từ chối thật sự
      • Luôn đồng cảm với khách trong mọi trường hợp
      • Không làm khách bối rối, lúng túng
      • Đưa ra các gợi ý để khách có thể chia sẻ thêm quan điểm của họ

      11. Nghệ thuật chốt bán hàng      

      • Đi thẳng vào lợi ích quan trọng nhất
      • Cùng đưa ra lựa chọn với khách
      • So sánh tính ưu việt so với với đối thủ
      • Tạo sự khan hiếm về sản phẩm
      • Phân tích những mất mát nếu khách chưa mua ngay
      • Đưa ra các câu hỏi mà khách phải đồng tình với mình

       

      2. Chăm Sóc khách hàng hiệu quả

  • Bán hàng chỉ là bước khởi đầu
  • Duy trì quan hệ để khách hàng cảm thấy ấm lòng
  • Giải quyết các sự cố một về khiếu nại một cách nhanh nhẹn
  • Thể hiện đúng các chính sách bảo hành đã cam kết
  • Cách kiềm chế cảm xúc khi khách hàng nóng giận
  • Làm cho khách hàng giới thiệu thêm khách hàng cho mình
  • Tìm những cách chăm sóc sáng tạo và khác biệt
  • Chăm sóc khách hàng là của một hệ thống chứ không phải một bộ phận

 

1x1 pixel Khóa học bán hàng

Tư vấn & Đăng ký : 0912.000 291 – 0966.988360

Email: tuvan@kynang.edu.vn

dang ky Khóa học bán hàng